Tại sao chọn du học và học tiếng Nhật tại Trung tâm giáo dục Tokyo World

  1. Độ tin cậy cao.

Trung tâm giáo dục Tokyo World (TWEC) là chi nhánh trực tiếp và duy nhất tại Việt Nam của trường Nhật ngữ Tokyo World. Do đó, khi chọn Trung tâm Tokyo World để làm hồ sơ du học, bạn không phải qua bất kì một bên trung gian nào khác.

  1. Có nhiều học bổng hỗ trợ chi phí và việc làm thêm cho học sinh sau khi sang Nhật.

Học bổng được cấp từ các đối tác đã liên kết với trường Nhật ngữ Tokyo World từ lâu nên những học sinh đăng ký du học ở Trung tâm giáo dục Tokyo World luôn nhận được sự ưu tiên khi lựa chọn.

Tham khảo bài viết: Học bổng báo Yomiuri

  1. Đội ngũ giáo viên được cử từ trường Nhật ngữ Tokyo World.

Giáo viên bản ngữ ở Trung tâm giáo dục Tokyo World là những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc lâu năm trong ngành giáo dục, được đích thân Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Tokyo World cử sang để giảng dạy cho các bạn học sinh.

Giáo viên người Việt Nam là những giáo viên đã được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy và xuất thân từ các trường Đại học danh tiếng tại Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia, Đại học Hà Nội. Đặc biệt là KHÔNG CÓ GIÁO VIÊN TRÌNH ĐỘ DƯỚI N2.

Khi học tập tại Trung tâm giáo dục Tokyo World, các em vừa được truyền đạt kiến thức ngôn ngữ, vừa được lắng nghe những chia sẻ về những trải nghiệm, những kĩ năng sống, những điều cần lưu ý từ những giáo viên người bản ngữ và những giáo viên người Việt đã từng trải qua cuộc sống tại Nhật.

  1. Có đầy đủ các lớp học với nhiều trình độ và khung thời gian khác nhau.

Ngoài các lớp học chính vào các khung giờ cố định, Trung tâm giáo dục Tokyo World còn có phòng tự học để học sinh tự ôn luyện lại những kiến thức đã học ở trên lớp. ĐẶC BIỆT, TỰ HỌC CÓ GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN KHÔNG MẤT THÊM CHI PHÍ. Chỉ cần thắc mắc, giáo viên sẽ hướng dẫn và giải đáp ngay.

  1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị như TV, đài radio, máy chiếu, phòng ăn, phòng tự học, ban công, máy sưởi, điều hòa…để tạo môi trường học tập tốt nhất.

Đến với Trung tâm giáo dục Tokyo World - KHÔNG SỢ CÓNG VÀO MÙA ĐÔNG, KHÔNG SỢ NÓNG VÀO MÙA HÈ

Liên hệ ngay đến Trung tâm giáo dục Tokyo World để được tư vấn.

Địa chỉ: 47 đường Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Sđt: 0243 3100 666

Mail: twec.japan@gmail.com